MỤC LỤC BÀI VIẾT

Ghế massage thông minh là gì? Ưu điểm và các sản phẩm nổi bật

Máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,… là những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Các sản phẩm không chỉ giúp người dùng cải thiện sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Hôm nay, hãy để chúng mình giới thiệu chi tiết hơn cho bạn về ghế massage thông minh để bạn có thể hiểu hơn và đưa ra được những lựa chọn mua sắm phù hợp cho bản thân và những người xung quanh. Cùng tìm hiểu nhé!

Ghế massage thông minh là gì?

Ghế massage thông minh có thể hiểu đơn giản là một phiên bản “nâng cấp” của các s ghế massage phổ thông. Trong sản phẩm đã được trang bị và tích hợp thêm một hoặc nhiều các công nghệ tiên tiến như: Khả năng điều khiển giọng nói, quét tìm các huyệt đạo, i-on tự động lọc không khí, mát – xa không trọng lực,… hay ứng dụng công nghệ AI vào trong ghế.

Với những sản phẩm ghế massage thông minh, quá trình sử dụng của khách hàng sẽ được cải thiện thêm rất nhiều. Tuy nhiên một điểm chắc chắn là giá thành của dòng ghế này sẽ “nhỉnh” hơn đôi chút so với các dòng ghế massage phổ thông.

Những ưu điểm của ghế massage thông minh

Có thể điều khiển bằng giọng nói

Khác với những sản phẩm ghế massage thông thường cần vận hành bằng remote hoặc dùng tay trực tiếp điều chỉnh các thông số trên ghế thì với sản phẩm ghế massage thông minh, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tất cả những hành động trên bằng giọng nói. Các sản phẩm ghế này sẽ được trang bị hệ thống tự lọc, nhận diện và phân tích âm thanh để từ đó kích hoạt các chế độ mát xa phù hợp theo đúng yêu cầu của người sử dụng. 

Việc này giúp ích được rất nhiều cho khách hàng: Một là giúp việc thư giãn được diễn ra chuyên sâu, nhập tâm hơn mà không cần phải mất thời gian điều chỉnh như ngày xưa. Hai là khiến việc điều khiển sản phẩm đơn giản hơn trước rất nhiều, phù hợp với những người sử dụng đã lớn tuổi và không thành thạo nhiều với máy móc, công nghệ.

Khả năng tự động quét tìm các huyệt đạo

Hệ thống quét tìm các huyệt đạo hay công nghệ bodyscan là một những ưu điểm vượt trội của máy massage thông minh. Với công nghệ này, ghế sẽ tự động đo đạc kích thước của khách hàng, đưa các thông số về bộ xử lý và tiến hành điều chỉnh các con lăn đến đúng các huyệt đạo, từ đó đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn hơn cho người sử dụng.

Nhiều sản phẩm được trang bị Ion âm lọc không khí

Với công nghệ này, ghế sẽ tự động loại bỏ các mùi khó chịu, hạt bụi trong không khí, giúp quá trình thư giãn tại ghế được an toàn, trọn vẹn hơn rất nhiều.

Khả năng massage không trọng lực

Mát xa không trọng lực (còn được gọi là Zero Gravity) là một công nghệ được tích hợp vào ghế massage thông minh nhằm mang đến cảm giác không trọng lượng cho người dùng. Zero Gravity sẽ giúp giảm thiểu áp lực tác động đến hệ thống cột sống và hỗ trợ tiêu hóa hoạt động một cách hiệu quả.

Có khả năng massage toàn thân

Máy massage thông minh được thiết kế một cách tỉ mỉ để có thể kết hợp hoàn hảo giữa các con lăn với hệ thống túi khí, từ đó đem đến trải nghiệm mát – xa toàn thân cho người sử dụng. 

Được tích hợp thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) đang càng ngày càng phổ biến trên thị trường và dần trở thành một trợ lý chuyên sâu hỗ trợ cho nhiều hoạt động của con người. Hiện nay, ở một vài dòng ghế massage thông minh tiên tiến đã có được trang bị thêm công nghệ AI qua khả năng học hỏi thói quen, tương tác với người dùng, nhận diện giọng nói, khuôn mặt,… từ đó giúp cho các trải nghiệm khi sử dụng ghế massage được tối ưu và chuyên sâu hơn nhiều so với trước.

Địa chỉ mua ghế massage thông minh

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị đã bước chân vào quá trình nghiên cứu và sản xuất các dòng ghế massage thông minh để phục vụ nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Và một trong những đơn vị tiên phong phải kể đến Elipsport. Là một thương hiệu của tập đoàn ELIP, Elipsport hiện đang phân phối các sản phẩm ghế massage thông minh được tích hợp nhiều tính năng tiến tiến hàng đầu như: Điều khiển giọng nói, tự động quét tìm huyệt đạo, ion âm, massage không trọng lực,… Trong đó, có nhiều sản phẩm đang rất được người dùng Việt yêu thích sử dụng, chả hạn như: Ghế massage ELIP Tesla. ghế massage ELIP Rhodi, ghế massage ELIP Alexander,…

Xem thêm hệ thống cửa hàng để đến trải nghiệm trực tiếp hoặc liên hệ mua hàng online của Elipsport ngay tại:

  • Website: elipsport.vn
  • Hotline: 1800 6854

Elipsport Hoàng Mai Hà Nội

  • Địa chỉ: 805h Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02438848484

Elipsport Nam Từ Liêm Hà Nội

  • Địa chỉ: 18 Phố Nhổn,P. Xuân Phương, Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0248 886 1552

Elipsport TP. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

  • Địa chỉ: 144 Trần Phú, P.Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0211 353 5585

 

Ghế massage thông minh hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm sẽ thay thế hoàn toàn các dòng ghế massage thông thường trong tương lai gần. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có được thêm thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho bản thân và những người xung quanh.

Bình luận về chủ đề post

Liên QuanBài Viết