Top 5 quán cà phê view đẹp Đà Lạt hot nhất trong năm 2024

Đà Lạt – thành phố mờ sương thu hút du khách thập phương bởi thời tiết mát mẻ quanh năm cùng vẻ đẹp thơ mộng, trong lành. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với các địa điểm du lịch mà còn bởi những quán cafe sở hữu view đẹp mê hồn. Ở bài viết sau, hãy cùng chúng mình khám phá ngay: “Top 5 quán cà phê view đẹp Đà Lạt hot nhất trong năm 2024” nhé!

Chốn Bình Yên – Quán cafe sở hữu view đẹp đang “hót hòn họt”

Thời gian gần đây, Chốn Bình Yên Coffee trở thành một địa chỉ thu hút đông đảo du khách bởi có độ phủ sóng lớn trên mạng xã hội. Quán sở hữu nhiều view đẹp ngắm ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt ở bên dưới, từ hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt đến những rừng thông ở phía xa xa.  Quán sở hữu thiết kế không gian ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là nâu và trắng sáng, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại.

Chốn Bình Yên cũng là điểm ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn Đà Lạt siêu lãng mạn được nhiều du khách yêu thích. Chưa dừng lại ở đó, quán cafe đêm ở Đà Lạt này còn sở hữu nhiều hoạt động du lịch khác cũng hấp dẫn không kém, nổi bật nhất phải kể đến:

Thông tin liên hệ

Tiệm cafe Túi Mơ To

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán cafe view đẹp Đà Lạt chính là Túi Mơ To. Địa điểm này sở hữu không gian đầy hoài cổ, kết hợp giữa những kiến trúc mộc mạc với vườn hoa, rừng cây từ đó mang tới sự thân quen, dễ chịu cho khách tham quan.

Đến Túi Mơ To, bạn sẽ có nhiều góc đẹp để nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh của Thung lũng Đèn và thành phố Đà Lạt ở phía xa. Đây cũng là một địa điểm săn mây, ngắm hoàng hôn yêu thích của nhiều du khách.

Thông tin liên hệ

Horizon Coffee với view đồi núi từ trên cao

Nếu bạn đang cần tìm một quán cafe view cảnh đồi núi hay săn mấy vào sáng sớm thì Horizon Coffee chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Quán có vị trí cực “xịn sò” khi nằm ngay giữa núi rừng Đà Lạt với thiết kế không gian mở cùng nhiều vị trí ngắm cảnh vô cùng lý tưởng. Horizon Coffee còn cung cấp một menu đồ uống đa dạng cùng dịch vụ lưu trú qua đêm để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngắm cảnh của du khách.

Thông tin liên hệ

Quán cafe Dalat Mountain View

Nhắc đến các quán cafe view đẹp Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ qua Dalat Mountain View. Quán sở hữu không gian được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với đa phần các vật dụng xây dựng, trang trí đều làm từ gỗ. Sở hữu vị trí đắc địa, tại Dalat Mountain View, du khách sẽ có hàng chục góc ngắm cảnh đẹp nhìn ra những cánh rừng thông và thành phố ở phía xa. Đây cũng là một trong những điểm săn mây cực hot của Đà Lạt, thu hút nhiều lượt du khách ghé tới mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

Quán cafe Thung Lũng Khói Xanh

Kết thúc danh sách Top 5 các quán cafe view đẹp Đà Lạt, chúng ta hãy cùng khám phá Thung Lũng Khói Xanh – điểm đến săn mây, ngắm cảnh được nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Quán được thiết kế với không gian mở ngoài trời, nơi du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên xung quanh và ngắm những cảnh đẹp của núi rừng ở phía dưới. 

Do tọa lạc trên một quả đồi cao, Thung Lũng Khói Xanh cũng được đánh giá là điểm săn mây lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Quán cà phê đêm ở Đà Lạt này cũng được xây dựng với hàng chục góc check in đẹp, sẵn sàng đợi du khách tới “cháy máy” để tạo những tấm ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội. 

Thông tin liên hệ

Những quán cafe view đẹp Đà Lạt luôn là một trong những lựa chọn ghé thăm hàng đầu của nhiều du khách mỗi khi tới du lịch tại thành phố ngàn hoa. Hy vọng với top 5 quán cà phê có view đẹp ở trên, bạn đã lựa chọn được cho mình được điểm đến phù hợp cho chuyến ghé thăm Đà Lạt sắp tới của minh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

 

Exit mobile version