Top 5 địa điểm hẹn hò sinh viên giá rẻ nổi tiếng của Gò Vấp

https://random.com.vn/blog/top-5-dia-diem-hen-ho-sinh-vien-gia-re-noi-tieng-cua-go-vap/

Gò Vấp là một quận tập trung nhiều trường đại học của Sài Gòn, có thể kể đến như: Trường đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, trường Đại học Mở, trường đại học Nội Vụ, khoa kiến trúc – trường Đại học Hồng Bàng,… Chính bởi những lý do này mà nhu cầu tìm kiếm các địa điểm hẹn hò sinh viên luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nắm được nhu cầu này, chúng mình đã tập hợp lại Top 5 địa điểm hẹn hò giá rẻ nổi tiếng ở Gò Vấp ở bài viết dưới đây, thử tìm xem có cái tên nào bạn thấy phù hợp không nhé!

1. Hẹn Rooftop – Địa điểm hẹn hò sinh viên nổi tiếng của Gò Vấp

Hẹn Rooftop luôn là một trong những cái tên thu hút khách du lịch hàng đầu của quận Gò Vấp. Quán sở hữu không gian mở thoáng đáng, tự do với phong cách thiết kế lấy tông nâu trầm ấm làm màu chủ đạo. Địa điểm này sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trên đường băng qua của nhiều chuyến bay trong ngày. Những chiếc máy bay khi qua đây luôn bay ở độ cao thấp nên có thể thấy rõ và chụp ảnh lại được một cách dễ dàng.

 

Hẹn Rooftop cũng là điểm ngắm hoàng hôn, view Sài Gòn về đêm được nhiều cặp đôi lựa chọn do quán sở hữu nhiều góc view đẹp cùng không gian lý tưởng cho việc ngắm cảnh. Vào mỗi tối thứ 7, Chủ nhật hàng tuần, tại Hẹn Rooftop sẽ có tổ chức các buổi giao lưu ca nhạc Acoustic, một dòng nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn vô cùng phù hợp dành cho các cặp đôi. Các bạn sinh viên hoàn toàn có thể đăng ký tham gia các tiết mục biểu diễn ca nhạc để thay lời muốn bày tỏ thông qua các điệu nhạc, lời bài hát. 

Nhiều trải nghiệm hấp dẫn là thế mà mức giá để hò hẹn tại quán cafe này lại vô cùng rẻ với mức giá đồ uống dao động chỉ từ 39k – 99k (đa dạng các loại đồ uống có cồn và không cồn). Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì Hẹn Rooftop chắc chắn sẽ là một điểm hẹn hò rất đáng để cân nhắc dành cho các bạn sinh viên.

 

Thông tin liên hệ:

2. Hẹn hò giá rẻ tại Emart Gò Vấp

Emart là một tổ hợp siêu thị, trung tâm mua sắm nổi tiếng có quy mô lớn của quận Gò Vấp. Địa điểm này không chỉ thu hút các bạn sinh viên tới hò hẹn với vô số các quán ăn (KFC, Tôi Yêu Sài Gòn, Kichi Kichi,…) và địa chỉ vui chơi hấp dẫn, mức giá phải chăng. Ngoài vui chơi giải trí và thưởng thức ẩm thực, Emart cũng sở hữu nhiều góc check in đẹp, nơi các cặp đôi có thể cùng chụp hình và lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Thông tin liên hệ:

3. Hẹn hò tại Du Miên Garden Coffee Gò Vấp

Du Miên Garden Coffee được đánh giá là một trong những quán cafe có view đẹp bậc nhất của quận Gò Vấp. Đây cũng là địa điểm hẹn hò sinh viên quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Quán sở hữu lối thiết kế dạng quán cafe sinh thái mang đến một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Tại Du Miên, du khách có thể trải nghiệm check in, thưởng thức cafe hay các món ăn nhẹ đầy hấp dẫn bên những gốc cây cổ thụ khổng lồ. Mức giá đồ uống tại quán cũng không quá đắt, chỉ dao động từ 35.000đ – 90.000đ.

Thông tin liên hệ:

4. Country House Coffee

Country House sở hữu không gian độc đáo tựa như một ngôi làng châu Âu. Quán là sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, công trình kiến trúc và nhiều tiểu cảnh trang trí được sắp xếp một cách khoa học. Tại quán có hàng chục góc check in đẹp, một cơ hội để các bạn trai thể hiện tài năng chụp ảnh của bản thân trước các bạn nữ. Mức giá đồ uống tại quán cũng khá phải chăng, dao động từ 30.000đ – 150.000đ.

Thông tin liên hệ:

5. Làng hoa Gò Vấp – điểm hẹn hò giá rẻ cho sinh viên

Cái tên cuối cùng trong danh sách các địa điểm hẹn hò lý tưởng cho sinh viên chính là làng hoa Gò Vấp. Địa điểm này sở hữu nhiều vườn hoa với đa dạng các chủng loại hoa, từ hồng, cúc, hướng dương tới thủy tiên, tulip,… Đây sẽ là một thiên đường dành cho các cặp đôi thích chụp ảnh sống ảo để đăng lên mạng xã hội “đánh dấu chủ quyền” hay lưu giữ lại làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, khi đến đây, các bạn nam cũng đừng quên mua tặng các bạn nữ những bó hoa đẹp nhé! Bên cạnh các vườn hoa, tại làng còn có nhiều nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi mà các cặp đôi có thể dừng lại nghỉ ngơi trong chuyên tham quan của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm hẹn hò sinh viên nổi tiếng tại quận Gò Vấp mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Không biết bạn đã tìm được nơi hẹn hò giá rẻ nào phù hợp với mình chưa? Nếu có, hãy sắp xếp thời gian và rủ “người ấy” cùng tới tham quan và trải nghiệm ngay nhé!

Exit mobile version