MỤC LỤC BÀI VIẾT

2001 có hợp với 2004 không? Xét tình yêu 2001 và 2004?

2001 có hợp với 2004 không? Nam 2001 và nữ 2004 khi đến với nhau có bản mệnh tốt, hai bên sinh khí cân bằng, hòa hợp, có thể tạo ra không khí vui vẻ cho gia đình nhỏ, con cái học tài tương lai rộng mở. Hãy cùng tìm hiểu về 2001 có hợp với 2004 không nhé!!!

2001 có hợp với 2004 không?

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2004

2001 có hợp với 2004 không-1

2001 có hợp với 2004 không? Ngũ hành của hai ban này sinh hợp cho nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Giáp Thân mệnh Tuyền Trung Thủy (nước suối) mà Kim sinh Thủy có thể ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ. Các lời đồn đoán xưa nay nói đến tuổi vợ chồng nói ra rằng ngũ hành bản mệnh sinh hợp là tốt.

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2004

Thiên can

Thiên can và địa chi được ví như trời với đất. Thiên can cùng với địa chi là sự tượng trưng hoàn hảo cho sự hòa quyện giữa trời và đất, đại diện cho các nội dung của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Hai vợ chồng thiên can Tân, Giáp không xung, không hợp là tình trạng cân bằng, tự chủ.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Giáp Thân có chi năm Tỵ và Thân thuộc nhóm Lục hợp. Đây chính là sự hài hòa của vợ chồng về tính cáchsuy xét, hai người có khả năng nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít có mặt bất đồng, cãi vả, mà niềm vui tiếng cười là Chủ yếu.

Xem thêm 2001 có hợp với 2003 không? Xét tình yêu 2001 và 2003?

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2004

Thiên mệnh nam 2001

Người đàn ông sinh vào năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn nằm trong đất cỏ, thông minh, tài giỏi, đức cao vút trời, có tấm lòng vị tha, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có cơ hội xuất ngoại. Bạch lạp Kim là mảnh ngọc ở trên núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là sắc màu chủ đạo của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về đường học hành, tài đức vẹn toàn. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc toàn vẹn. Đắc quý bí quyết chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường có lòng cứu giúp người khác.

Thiên mệnh nữ 2004

2001 có hợp với 2004 không-2

2001 có hợp với 2004 không? Người vợ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân là khỉ trên núi cao, là ngưòi sáng tạo, cá tính mạnh mẽ, có chí khí, học rộng biết nhiều, bức xúc linh hoạt nhưng vui giận bất thường, có thể biết tự kiểm điểm bản thân. Tỉnh tuyền Thủy là mơi có dòng nước mát lạnh, nguồn dài vô tận, nuôi sống muôn dân. Thủy này sinh ở Kim mà xuất ở Thủy, cho có thể ưa gặp Kim là phúc.

Người sinh năm 2001 mệnh gì?

Theo quy luật của ngũ hành tương sinh, người nam và nữ tuổi Tỵ sinh năm 2001 nằm vào mệnh Kim, thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim – Vàng trong nến. Nghĩa là chỉ khi nung chảy hết tạp chất bên ngoài mới thu được vàng nguyên chất, tương tự như người mệnh này phải trải qua cực kì nhiều thử thách mới có khả năng gặt hái thành công.

Nạp âm này cho chúng ta thấy người tuổi Tỵ thường có tính cách cực kì kiên định, có sức chịu đựng cao và yêu thích tìm kiếm sự mới mẻtiền của tuy nhiên bản tính lại rất tình cảm, mềm mỏng, ăn nói tốt.

Tính cách của người sinh năm 2001

Người sinh năm 2001 cầm tinh con rắn, là loài vật biểu thị cho sự khôn khéo, uyển chuyển và dũng mãnh. Tính bí quyết của người nam và nữ sinh năm 2001 như sau:

  • Tính cách của người nam sinh năm 2001: Thường chăm chỉ, cẩn thận và mưu trí trong từng thực hiện. Họ có ít mối quan hệ xã hội, có xu thế sống hướng nội. Chèn vào đấy, nam giới tuổi này cũng yêu thích sự độc lập, tự chủ thế nên họ có nhiều sự sử dụng thử, già dặn hơn so sánh với bạn bè.
  • Tính cách của người nữ sinh năm 2001: Người nữ sinh 2001 thường sở hữu đời sống nội tâm sâu sắc, sẵn sàng hy sinh vì người đối diện. Trong công việc, họ cực kì tỉ mỉ và cẩn thận khi đưa ra quyết định. Đây cũng là người phái đẹp gia đình, họ chú ý vun vén cho hôn nhân và giỏi nuôi dạy con cái.

Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ 2001

Vật phẩm phong thuỷ từ xưa được quan niệm là giúp xua đuổi tà khí và đem đến những điều may mắn. Người tuổi Tân Tỵ 2001 mệnh Kim nên chọn vật phẩm có màu sắc như vàng, nâu, trắng, xám… chi tiết là:

  • Đá Mắt Hổ Vàng (Tiger Eye): Biểu trưng cho can đảm và sự tập trung, giúp kéo dài tinh thần lạc quan và can đảm.
  • Đá Hổ Phách: có khả năng chữa lành, nâng cao trí nhớ và giảm đau đau dạ dày.
  • Thạch Anh Tóc Vàng: giúp đỡ cân bằng năng lượng, giải phóng mệt mỏi và áp lực, giúp lạc quan hơn.
  • Đá Thạch Anh Lưu Linh Trắng: Tượng trưng cho mệnh Kim, giúp thanh lọc tâm hồn và xóa bỏ nỗi buồn, những thương tổn từ quá khứ.

Xem thêm 1999 có hợp với 2001 không? Tuổi mão kỵ màu gì nhất?

Tính cách của nữ Giáp Thân 2004

Nữ sinh năm 2004 có tính cách linh động, uyển chuyển tựa như hình ảnh dòng nước trong suối (Tuyền Trung Thủy), lúc thì mãnh liệt, lúc nhẹ nhàng, sâu lắng.

Nữ mệnh này thường cẩn thận, thích nghi trong mọi hoàn cảnhtuy vậy, khác với bên ngoài trầm lắng trong tâm tư của họ luôn có biến động mãnh liệtngoài ra, nữ Giáp Thân còn sở hữu tâm hồn khéo léo, tinh tế, biết lo toan, chu toàn cho gia đình và cuộc sống. Nhờ có sự sâu lắng trong suy xét mà họ có được thành công cả về mặt học tập và công việc.

Tuổi Thân 2004 hợp màu gì?

Trong phong thuỷ và tử vi, mọi vật đều luôn đi chung với sắc tố, nên ta cần hiểu sâu sinh năm 2004 mệnh gì để hiểu được người tuổi này hợp với màu gì, để dùng những sắc tố hợp với vận mệnh sẽ giúp đem lại tài lộc và phúc khí tốt.

Với nam sinh năm 2004 thuộc Hoả:

  • Màu tương sinh thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục.
  • Màu tương hợp thuộc hành Hoả là tím, đỏ, cam, hồng.
  • Màu chế ngự được thuộc hành Kim là xám, trắng, ghi.
  • Kỵ với các màu thuộc hành Thuỷ là xanh nước biển, đen, cũng không nên sử dụng màu nâu, màu vàng thuộc hành Thổ dễ bị giảm năng lượng, sinh xuất.

Với nữ sinh năm 2004 thuộc hành Kim:

  • Màu tương sinh thuộc hành Thổ là nâu, cam, vàng.
  • Màu tương hợp thuộc hành Kim là ghi, xám, trắng.
  • Màu chế ngự được là màu xanh là cây thuộc hành Mộc.

Con số may mắn của người sinh năm 2004

2001 có hợp với 2004 không-3

Xét theo ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mỗi con số sẽ thuộc ngũ hành và sẽ mang đặc điểmtính chất ngũ hành tương ứng.

Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy vì thế hợp với số 1 hoặc hai số 6, 7 – là những số thuộc ngũ hành Kim (Kim sinh Thủy). Những con số này sẽ giúp mang lại may mắn và nguồn năng lượng dồi dào cho người tuổi Giáp Thân.

Xem thêm 2000 có hợp với 2001 không? Xét tình yêu 2000 với 2001?

Tạm kết

Qua bài viết trên thì random.com.vn đã cung cấp mọi thông tin về 2001 có hợp với 2004 không cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (tinnguongviet.com, muaban.net, mogi.vn)

Bình luận về chủ đề post

Liên QuanBài Viết