2001 có hợp với 2002 không? Xét tình yêu 2001 và 2002?

2001 có hợp với 2002 không? Nam 2001 và nữ 2002 khi kết hôn với nhau có bản mệnh khá tốt, cả hai được đức từ cha mẹ để lại nên mọi chuyện đều có thể vượt qua, có tính cách độc lập nên ít khi cãi vã trong nhiều chuyện. Hãy cùng tìm hiểu về 2001 có hợp với 2002 không nhé!!!

2001 có hợp với 2002 không?

Ngũ hành nam 2001 và nữ 2002

2001 có hợp với 2002 không? Hai bạn này có ngũ hành tương trợ lẫn nhau, nam Tân Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn), nữ Nhâm Ngọ mệnh Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) mà Kim khắc Mộc có thể ngũ hành của chồng khắc vợ. Những đồn đoán từ xa xưa về xem duyên cho tuổi cho rằng ngũ hành của hai người này là tốt, chồng khắc vợ vẫn hợp lẽ âm dương (tốt).

Thiên can địa chi nam 2001 và nữ 2002

Thiên can

Thiên can địa chi lần lượt tượng trưng cho đất và trời. Thiên can cộng với địa chi là sự tượng trưng không tỳ vết cho sự hòa quyện giữa trời và đất, biểu hiện cho các thông tin của vô số các sự vật hiện tượng trong trời đất vũ trụ. Cặp đôi này có Tân, Nhâm không xung, không hợp là trạng thái độc lập, không ai cản trở ai.

Địa chi

Tuổi chồng Tân Tỵ và vợ Nhâm Ngọ có chi năm Tỵ và Ngọ tự chủ, bình hòa nhau; không hại, hình, xung nhau, cũng không tương hợp. Cho thấy được họ có cá tính riêng biệt, không cãi vã nên gia đình khá ấm êm. Trong hôn nhân của gia đình thì có thể coi đây là một gia đình hạnh phúc. Cả hai cũng cần thường xuyên chú ý đến nhau nhiều hơn.

Xem thêm 2001 có hợp với 2003 không? Xét tình yêu 2001 và 2003?

Thiên mệnh chồng 2001 và vợ 2002

Thiên mệnh nam 2001

Người chồng sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ là rắn trong cỏ, sáng tạo, xinh đẹp, đức cao vọng trọng, có tấm lòng từ bi, có tay nghề, xa nhà chủ về phát đạt. Người sinh vào mùa thu có khả năng xuất ngoại. Bạch lạp Kim mang nghĩa mảnh ngọc nằm ở núi, là vật báu nơi cửa sông, ở chỗ ánh sáng mặt trời và mặt Trăng giao cắt, khí âm dương ngưng tụ, sáng trong suốt là sắc màu chính của Kim. Tân Tỵ Bạch lạp Kim chủ về con đường học hành, có đức anh minh. Người sinh vào mùa thu và mùa đông phúc lộc toàn vẹn. Đắc quý bí quyết chủ về học hành giỏi giang, bản thân được thanh quý, thường sở hữu lòng cứu giúp người đối diện.

Thiên mệnh nữ 2002

Người con gái có năm sinh 2002 tuổi Nhâm Ngọ là ngựa háu thắng, tính tình cương cường khó chịu, tâm tính lương thiện, có phong thái ung dung tự tại của bậc quân tử, không phải là một kẻ tiểu nhân. Dương liễu Mộc hiền lành dịu dàng ở sườn đê, trôi chảy ở trong vườn, lá liễu mảnh khảnh, cành liễu quyến rũ. Mộc nhu hòa, cành nhỏ mềm. Mộc có khả năng sinh Hỏa, nhưng Hỏa nhiều là tượng thiêu rụi. Nhâm Ngọ vốn Mộc tự, tuy hồn bay những thần khí lại hội tụ. Người bẩm thụ được nó có đức sáng vượt trội, là người sống có đức, dũng mãnh, lập được công trạng, chủ về trường thọ.

Xem thêm 2001 có hợp với 2002 không? Xét tình yêu 2001 và 2002?

Tân Tỵ sinh năm 2001 mệnh gì?

2001 có hợp với 2002 không? Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim. Hành Kim trong ngũ hành bản mệnh có 6 nạp, trong số đó tuổi Tân Tỵ thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim, còn nghĩa là “Vàng trong nến”. Theo một cách khácnếu như bạn thích thu được vàng nguyên chất, bạn phải nung chảy nến để loại bỏ hết các tạp chất bên ngoài.

Những người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim cực kì hòa đồng, sống hướng ngoại và luôn cởi mở với những người xung quanh. Tuy vậyvẻ ngoài của họ có phần hơi khô khan, cứng nhắc và thường không giỏi việc che giấu cảm giác.

Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Vật phẩm phong thuỷ là vật đặc biệt để xua tan tà đạo quỷ dữ bủa vậy quanh bạn. Vì người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim nên vật phẩm phong thuỷ cần lựa chọn màu sắc như vàng, nâu, trắng, xám,… một số vật phẩm điểm đặc biệt gồm:

Màu nào hợp lý cho tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Màu hợp lý cho tuổi Nhâm Ngọ năm 2002:

Màu không phù hợp cho tuổi Nhâm Ngọ năm 2002:

Các màu trên mang yếu tố về tương đối trong một đối tượng mục tiêu nhất địnhnhưng trong cuộc sống không thể thiếu sự tương sinh, tương khắc, nhiều quá có nhiều khi lại không tốtcó thể cần xem xét trước khi đưa rõ ra những quyết định màu sắc của chính mình trong cuộc sống.

Vậy vận mệnh nam và nữ tuổi Nhâm Ngọ 2002 có gì khác biệt?

Nữ 2002 Nhâm Ngọ: Có bản tính kín đáo, hiền lành và không thích tranh chấp. Mặc dù họ có vẻ ngoài yếu đuối và mềm mỏng tương tự như cành lá của cây dương liễu, tuy nhiên bên trong họ lại khó đoán và dễ bị người xung quanh tác động đến cảm xúc. Họ luôn cố gắng tỏ ra cứng cỏi, mạnh mẽ nhằm che giấu sự yếu đuối của mình, tuy nhiên thực tế họ là người vô cùng dịu dàng, thiện lương

Về nam 2002 Nhâm Ngọ: Thường cực kì nhiệt tình và đam mê, luôn sẵn sàng tìm hiểu, khám phá và thử thách bản thân. Người Tuổi Ngọ 2002 thường rất sáng tạo và nhanh nhạy, có khả năng tư duy sáng tạo và xử lý vấn đề tốt. Tính bí quyết nhạy bén, linh động, thực tế và chịu khó học hỏi. Họ không thích sự ồn ào, náo nhiệt mà chỉ thích yên tĩnh, ấm cúng để có thể chiêm nghiệm bản thân. Họ thường gặp vấn đề, trắc trở nếu cố gắng và tích tụ mục tiêu của mình, họ sẽ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.

Xem thêm 1997 có hợp với 2001 không? Xem tình duyên 1997 và 2001

Tạm kết

Qua bài viết trên thì random.com.vn đã cung cấp mọi thông tin về 2001 có hợp với 2002 không cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (tinnguongviet.com, www.bachhoaxanh.com, bds.net)

Exit mobile version